Tin tức

6 Bước thay đèn hồ bơi trong nháy mắt tự thực hiện tại nhà

Vì một lý do nào đó đèn bể bơi bị hỏng, bạn cần sự trợ giúp của chuyên gia hoặc có thể tự làm theo hướng dẫn đơn giản, cực kỳ nhanh và an toàn với 6 bước thay thế đèn cho hồ bơi không cần tháo nước dưới đây.

Làm thế nào để mua máy cấp nhiệt hồ bơi tốt nhất cho mùa đông

Bạn muốn hồ bơi của mình luôn đảm bảo về nhiệt độ kể cả vào mùa đông? Bạn đang muốn mua một máy cấp nhiệt cho hồ bơi? Dù lý do là gì thì qua bài viết này KIDOPOOL sẽ giúp bạn chọn mua được thiết bị máy cấp nhiệt tốt nhất cho hồ bơi vào mùa đông nhé.

Tiêu chí kiểm tra và chăm sóc hồ bơi cơ bản

Dưới đây Kidopool sẽ chia sẻ những thông tin tài liệu kiểm tra và bảo trì chăm sóc hồ bơi cơ bản. Tuy nhiên đây chỉ là tài liệu mang tính chất tham khảo và không được dùng làm cơ sở chính xác. Vui lòng liên hệ với các chuyên gia để biết những yêu cầu chính xác và thiết lập lịch trình bảo trì hồ bơi cụ thể cho công trình hồ bơi của mình nhé.

Cách kiểm tra và giám sát hồ bơi luôn sạch đẹp

Bất kỳ hồ bơi sử dụng nào hàng ngày cũng phải kiểm tra nồng độ Clo và pH trước khi sử dụng. Mỗi ngày nên kiểm tra 2 lần/ ngày vào buổi sáng để biết được nồng độ Clo và pH trong nước có đủ duy trì trong 1 ngày hay không và kiểm tra lại vào buổi chiều tối để biết tình trạng bay hơi là bao nhiêu để tính toán tăng liều lượng cho phù hợp.

Kinh nghiệm mua hóa chất hồ bơi chính hãng tại Hà Nội

Để xử lý hiệu quả nhất ngoài việc vệ sinh bằng những dụng cụ chuyên dụng thì lựa chọn sử dụng đúng loại hóa chất xử lý nước hồ bơi sẽ giúp hồ bơi của bạn luôn đảm bảo và an toàn nhất.

7 cách để ngăn phát sinh rêu tảo hồ bơi của bạn trong mùa đông

Vào những ngày hè nóng bức, hồ bơi không vệ sinh sạch sẽ hay nhiều người sử dụng khiến cho rêu tảo rất dễ dàng phát sinh chắc hẳn ai cũng biết. Còn vào những ngày đông sắp tới, bạn đừng nhầm lẫn khi không sử dụng thường xuyên và mùa đông thì rêu tảo không phát sinh.

Đại diện thương hiệu Midas gặp mặt và thúc đẩy quan hệ hợp tác với Kidopool

Ngày 18/10 vừa qua, Công ty Hanteco Việt Nam vinh dự đón tiếp ông Marco Schneider- Giám đốc kinh doanh thương hiệu Midas đến thăm văn phòng công ty nhằm tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai bên

Bảo trì bảo dưỡng hồ bơi đúng cách hiệu quả cao

Để sở hữu một bể bơi luôn trong sạch an toàn thì quá trình bảo trì, bảo dưỡng bể bơi là công việc quan trọng. Chỉ cần thực hiện đúng từng bước dưới đây thì hồ bơi của bạn luôn đạt đúng tiêu chuẩn với sức khỏe cho người sử dụng.

Bí quyết chăm sóc bể bơi an toàn đúng cách

Bể bơi được coi như một nơi rèn luyện sức khỏe, vui chơi, giải trí lý tưởng cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi. Để có được một bể bơi an toàn việc chăm sóc, vệ sinh định kỳ đúng chính là công việc không thể bỏ qua

Những món phụ kiện hồ bơi cần thiết để hoàn thiện hồ bơi đẹp

Để hoàn thiện một bể bơi hoàn chỉnh phục vụ nhu cầu vui chơi, bơi lội dưới nước của mọi người được thoải mái nhất thì việc chọn lựa những phụ kiện bể bơi là vô cùng cần thiết

Để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ