Tin tức

Hồ bơi không hóa chất - công nghệ xử lý nước số 1 hiện nay

Hồ bơi không hóa chất áp dụng công nghệ ozone và điện phân muối trong xử lý nước mang đến hiệu quả làm sạch tối ưu và an toàn cho người sử dụng.

#8 lưu ý khi sử dụng Đồng Sunfat trong xử lý nguồn nước

Sau đây, Kidopool sẽ hướng dẫn cách sử dụng Đồng Sunfat và những lưu ý khi sử dụng Đồng Sunfat trong xử lý nguồn nước để đạt được hiệu quả cao nhất.

Cách xử lý nước bể bơi bị nhiễm vôi nhanh chóng, hiệu quả

Nước bể bơi bị nhiễm vôi có thể gây ra những hậu quả không đáng có, sau đây là các cách xử lý nước bể bơi bị nhiễm vôi nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Bật mí cách xử lý nước bể bơi nhiễm sắt hiệu quả an toàn

Bể bơi nhiễm sắt là hiện tượng nước bể bơi ngả màu vàng do sự xâm nhập của các ion sắt khiến nồng độ chất này ở trong nước cao vượt ngưỡng cho phép.

Nước hồ bơi có làm đen da không | Giải đáp chi tiết

Nước hồ bơi có làm đen da không là câu hỏi mà nhiều người đang băn khoăn khi nhu cầu bơi lội ngày càng tăng cao, đặc biệt là thời điểm mùa hè nắng nóng.

Hanteco tiếp đón đại diện thương hiệu Midas ghé thăm lần thứ 4

Ngày 16-05 vừa qua, ông Marco Schneider - Giám đốc công ty Midas Pool Products GmbH đã sang thăm và gặp mặt ban lãnh đạo của công ty Hanteco Việt Nam.

Mẹo bảo trì robot vệ sinh bể bơi đúng chuẩn khi không sử dụng

Robot vệ sinh bể bơi là một trợ thủ đắc lực trong việc dọn dẹp bể bơi sạch sẽ trước và sau khi sử dụng. Đến mùa đông khi không có nhu cầu sử dụng bể bơi thì việc bảo quản các thiết bị vệ sinh bể bơi như robot là cực kỳ cần thiết. Trong khoảng thời gian không sử dụng, robot vệ sinh bể bơi sẽ rất dễ bị hư hỏng nên cần được bảo quản đúng cách để đảm bảo hiệu quả sử dụng và tuổi thọ của sản phẩm.

Các lỗi phổ biến nhất của máy bơm nước hồ bơi

Máy bơm nước hồ bơi là một trong những thiết bị cực kỳ quan trọng tại hệ thống bể bơi tuần hoàn, có chức năng chính là tạo áp suất đẩy nước thành các dòng chảy lưu thông. Tuy nhiên khi máy bơm nước hoạt động trong 1 thời gian dài sẽ xảy ra những sự cố hỏng hóc cần phải bảo trì hoặc sửa chữa thay thế lại.

Dịch vụ sửa chữa, thay thế thiết bị bể bơi đúng chuẩn, an toàn và hiệu quả

Rất nhiều các bể bơi sau một thời gian dài sử dụng đã xảy ra tình trạng xuống cấp và cần được bảo trì, cải tạo lại để ngăn chặn những tình huống xấu. Các thiết bị sau khi vận hành nhiều thời gian cũng đã đến lúc cần phải sửa chữa và thay thế để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

#5 mẹo làm sạch hồ bơi tại nhà chuẩn đúng chuẩn CHUYÊN GIA

Bể bơi thông thường nếu không được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên sẽ chứa các vi khuẩn, vi sinh vật gây hại, theo thời gian sẽ hình thành các loại rêu tảo, làm đục nước, ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ và sức khỏe của người tham gia bơi lội. Việc thực hiện làm sạch bể bơi hàng ngày sẽ giúp nước bể bơi luôn trong tình trạng sạch sẽ, hạn chế được sự phát sinh rêu tảo và các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.
< 1 2 3 4 5 6 7 > >>

Để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ