Tin tức

[Review] Bể bơi Rainbow Linh Đàm chất lượng, view đẹp nhất Hà Nội

Bể bơi Rainbow Linh Đàm được biết đến là một hồ bơi hiện đại bậc nhất tại quận Hoàng Mai - Hà Nội, sở hữu thiết kế ấn tượng, view đẹp, dịch vụ tốt giúp hồ bơi này thu hút rất nhiều người. Để có được thông tin chính xác về bể bơi này, hãy cùng Kidopool review tất tần tật trong bài viết dưới đây nhé.

Phèn chua là gì? Phèn chua có công thức là gì? Tác dụng Cực Chất của phèn chua mà bạn có thể chưa biết

Không còn quá xa lạ khi nhắc đến phèn chua, thế nhưng có thể bạn chưa biết chúng mang đến nhiều tác dụng thú vị khiến bạn phải bất ngờ đấy. Nào, bây giờ hãy cùng Kidopool tìm hiểu phèn chua là gì, công thức và tác dụng cực chất của chúng trong bài viết dưới đây nhé!

Bể bơi Hapu “Thiên đường bơi lội” chưa bao giờ vắng khách

Bể bơi Hapu Swimming pool Vũ Trọng Phụng được mệnh danh là bể bơi tiêu chuẩn hàng đầu cả nước và đây chính là điểm đến nhận được sự quan tâm từ đông đảo tín đồ bơi lội bởi với thiết kế sang trọng, hệ thống thiết bị hiện đại, nguồn nước trong sạch, an toàn. Hãy cùng Kidopool review chi tiết về bể bơi này nhé.

#10 hồ bơi quận 7 SẠCH - VIEW SIÊU ĐẸP tha hồ tận hưởng

Dù không phải là trung tâm của Sài Gòn nhưng quận 7 lại là điểm thu hút nhiều người ghé tới nhất bởi nơi đây hội tụ nhiều hồ bơi cực kì đẹp và sang chảnh. Nếu bạn đang muốn tìm một nơi để tránh nóng hay tìm một địa chỉ bơi có view đẹp thì hãy note ngay lại 10 hồ bơi quận 7 dưới đây để tha hồ tận hưởng trong những ngày hè nhé!

Review Hồ bơi Phú Thọ - Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP. HCM

Hồ bơi Phú Thọ tại số 215A Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP.HCM là điểm đến lý tưởng của các cư dân xung quanh khu vực, hồ bơi có không gian thoáng rộng, đẹp, nước hồ sạch sẽ, giá vé hấp dẫn được đánh giá là hồ bơi công cộng hút khách nhất Sài Gòn. Hãy cùng Kidopool review những điểm nổi bật của hồ bơi này nhé.

Review Hồ Bơi Yết Kiêu – Điểm bơi lội yêu thích nhất của người Sài Gòn

Hồ bơi Yết Kiêu, một trong những địa điểm khiến người dân Sài Thành phải “lục sùng” vào những ngày hè. Đến đây, bạn có thể vừa vui chơi giải trí vừa học bơi, rèn luyện kỹ năng bơi của mình. Với lời tuyên bố mạnh dạn rằng: Không biết bơi, không lấy tiền. Nào, hãy cùng Kidopool review sơ qua về hồ bơi Yết Kiêu để xem chúng có gì lợi hại mà mạnh bạo như thế nhé!

Review Bể bơi Tăng Bạt Hổ: Địa chỉ, chất lượng, thời gian mở cửa & giá vé

Một trong những địa điểm giải trí vô cùng HOT đang được người dân thủ đô săn đón trong thời gian gần đây đó là bể bơi Tăng Bạt Hổ. Theo một số lời nhận xét của khách hàng thì đây là bể bơi có quy mô lớn, chất lượng nước đảm bảo. Tuy nhiên, những đánh giá về bể bơi Tăng Bạt Hổ có thực sự chính xác như lời đồn thổi đó không thì mời bạn hãy tham khảo bài review đánh giá dưới đây nhé.

[Review] Hồ bơi Văn Thánh Quận Bình Thạnh TPHCM – Địa chỉ bơi tốt nhất tại Sài Gòn

Hồ bơi Văn Thánh được biết đến là bể bơi có không gian gần gũi thiên nhiên, mơ mộng, sạch sẽ mà giá thành rẻ. Trong bài viết dưới đây, KIDOPOOL sẽ Review tất tần tật địa chỉ, đặc điểm, giá vé, giờ mở cửa và những dịch vụ tại hồ bơi Văn Thánh - TP.HCM mời bạn cùng tham khảo nhé.

TOP #7 bể bơi trong nhà "CHẤT LƯỢNG" nhất Tp.HCM

Bơi lội được coi là môn thể thao giúp phát triển chiều cao và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Môn thể thao này được dành cho tất cả mọi người cả người lớn và trẻ em. Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao bơi lội thì việc chọn lựa được địa điểm bơi chất lượng chính là yếu tố quan trọng. Trong bài viết dưới đây Kidopool sẽ giới thiệu TOP những hồ bơi trong nhà TPHCM chất lượng, mời bạn cùng tham khảo.

#5 bể bơi trong nhà ở Hà Nội sạch đẹp và “hút khách” nhất

Bạn là tín đồ của bộ môn bơi lội? Bạn không muốn lịch trình bơi lội của mình bị gián đoạn do ảnh hưởng của thời tiết? Vậy bể bơi trong nhà sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Nhằm giúp những khách hàng đang có nhu cầu tìm địa chỉ bể bơi trong nhà ở Hà Nội có thể tìm được một địa chỉ bể bơi sạch đẹp và gần nhất nơi mình đang sinh sống, Kidopool sẽ giới thiệu đến bạn 5 bể bơi trong nhà Hà Nội đang nhận được nhiều đánh giá tốt hiện nay.
< 1 2 3 4 5 6 7 8 9 > >>

Để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ