Tin tức

PAM là gì? Hóa chất PAM là gì? Những đặc tính và công dụng của PAM trong xử lý nước. So sánh với PAC

Có tác dụng trong việc xử lý nước thải, nước sinh hoạt, hóa chất PAM hỗ trợ keo tụ những hạt cặn lơ lửng trong nước nên được sử dụng nhiều trong công nghiệp. Vậy PAM là gì? Những đặc tính và công dụng của PAM trong xử lý nước như thế nào? Khác gì với PAC?

Oxy già công nghiệp giá bao nhiêu tiền? Mua hóa chất oxy già 30% 35% 50% xử lý nước bể bơi ở đâu?

Có lẽ không nhiều người còn xa lạ khi nhắc đến oxy già, hóa chất được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực đời sống từ y tế, các ngành công nghiệp,...và một ứng dụng vô cùng nổi bật khác đó chính là xử lý nước bể bơi. Vậy oxy già công nghiệp có giá bao nhiêu, mua hóa chất oxy già 30% 35% 50% xử lý nước bể bơi ở đâu?

Oxy già trong Y tế khác gì Oxy già trong công nghiệp?

Oxy già là một hóa chất có tên hóa học là Hydrogen Peroxide, công thức H2O2, được ứng dụng phổ biến trong công nghiệp và trong đời sống, đặc biệt trong ngành Y tế. Để biết được những điểm khác biệt Oxy già trong Y tế khác gì Oxy già trong công nghiệp ra sao, mời bạn cùng khám phá trong bài viết dưới đây.

Công thức, tính chất hóa học của Axit Clohidric, phương pháp điều chế và ứng dụng của Axit Clohidric

Sản xuất với quy mô lên tới 20 triệu tấn/năm, Axit Clohicdric cho thấy vai trò quan trọng của mình trong thực tế. Vậy công thức, tính chất hóa học, phương pháp điều chế và ứng dụng của Axit Clohidric là gì? Để hiểu rõ hơn, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng hóa chất HCl 32% xử lý nước hồ bơi

Hóa chất HCl 32% hay Axit CloHydric, Axit Muriatic là một axit vô cơ mạnh được sử dụng phổ biến trong xử lý nước hồ bơi, với chức năng làm giảm nồng độ pH, cân bằng pH về mức an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Trong bài viết dưới đây, Kidopool sẽ Hướng dẫn sử dụng hóa chất HCl 32% xử lý nước hồ bơi, mời bạn cùng theo dõi nhé!

Hóa chất NaOH là gì? Có mấy loại hóa chất NaOH, giá bao nhiêu, người ta sử dụng hóa chất NaOH để làm gì?

Hóa chất NaOH hay còn được gọi là xút vảy, xút hạt, xút ăn da, xút NaOH 99, sodium hydroxide, natri hydroxit, caustic soda, hóa chất này được dùng phổ biến hiện nay trong đời sống đặc biệt là trong xử lý nước bể bơi bởi giá thành rẻ, hiệu quả cao, dễ bảo quản và dễ mua. Nếu bạn đang thắc mắc “ Hóa chất NaOH là gì, Có mấy loại hóa chất NaOH, giá bao nhiêu, người ta sử dụng hóa chất NaOH để làm gì” thì mời bạn tham khảo tài liệu dưới đây để có câu trả lời hài lòng nhất nhé.

Natri hidroxit là chất gì? Natri Hidroxit có công thức hóa học là gì? Phân loại, phương pháp sản xuất, ứng dụng của Natri hidroxit trong công nghiệp và trong xử lý nước bể bơi

Được biết đến là hợp chất có tính ứng dụng cao, Natri hiđroxit hiện đang góp mặt trong nhiều ngành công nghiệp liên quan đến hóa chất đặc biệt là xử lý nước bể bơi bởi chúng có chi phí rẻ và mang lại hiệu quả cao. Vậy NaOH là chất gì, phương pháp điều chế và được ứng dụng trong công nghiệp, trong xử lý nước hồ bơi như nào? Mời các bạn theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Xút là gì? Vì sao gọi là xút ăn da? Bật mí 6 điều thú vị về xút ăn da ít ai biết

Natri hydroxit (NaOH), còn được gọi là xút hoặc xút vảy - đây là một chất rất linh hoạt được sử dụng trong một loạt các quy trình sản xuất giấy, bột giấy, xà phòng và các chất tẩy rửa. Chúng được ứng dụng trong việc xử lý nước, thực phẩm, dệt may, chế biến kim loại, chế tạo thủy tinh… Vậy xút là gì? Vì sao lại gọi là xút ăn da? Cùng tìm hiểu nhé!

Công thức hóa học của Soda trong xử lý nước bể bơi là gì? Mua hóa chất Soda ở đâu?

Soda có tên hóa học là Natri hiđrocacbonat hay Natri bicarbonat, công thức hóa học NaHCO3. Hóa chất này được ứng dụng rất rộng rãi trong đời sống thực tế như: xử lý nước bể bơi, chế biến thực phẩm, làm sạch dụng cụ,...Để hiểu rõ hơn về công thức hóa học của Soda trong xử lý nước bể bơi và địa chỉ mua hóa chất soda ở đâu uy tín? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này nhé.

Soda Ash Light là gì? Soda Ash Light để làm gì? Công dụng của Soda Ash Light trong xử lý nước bể bơi

Soda ash light được biết đến là hợp chất ứng dụng nhiều trong thực tế, đặc biệt là xử lý nước bể bơi. Được ứng dụng rộng rãi là thế nhưng chắc chắn nhiều người vẫn chưa biết hết về hóa chất này. Vậy Soda ash light là gì, công dụng trong xử lý nước bể bơi như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.
<< < 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 > >>

Để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ