Tin tức

Có những loại phao cứu sinh nào phổ biến hiện nay?

Hỗ trợ đắc lực trong việc cứu hộ, cứu nạn khi xảy ra các tình trạng đuối nước, phao cứu sinh được xem là thiết bị cứu hộ không thể thiếu cho mọi bể bơi. Vậy trên thị trường đang bán những loại phao nào và sản phẩm nào đang được sử dụng phổ biến? Câu trả lời sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

Có nên mua áo phao cứu sinh nhập khẩu không?

Chuộng hàng ngoại - xu hướng không còn xa lạ với người Việt trong vài năm trở lại đây. Không chỉ các mặt hàng như mỹ phẩm, sữa, thuốc,... mà ngay cả các thiết bị cứu hộ như áo phao cứu sinh, người tiêu dùng vẫn có tư tưởng chọn hàng nhập khẩu

Cung cấp vợt vớt rác bể bơi tại Hà Nội ( Chính hãng - giá tốt )

Vợt rác hồ bơi là thiết bị vệ sinh đảm nhiệm công việc thu gom tất cả các loại rác trên mặt nước, trong lòng hồ bơi. Hiện nay trên thị trường có 2 loại vợt vớt rác đó là nông lòng và sâu lòng. Để chọn được loại phù hợp, mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt tại Hà Nội mời khách hàng đến với thiết bị bể bơi Kidopool.

Địa chỉ mua áo phao cứu sinh tại Hà Nội chất lượng, giá tốt

Thời buổi công nghệ, chỉ cần một vài thao tác tìm kiếm trên google là bạn dễ dàng mua áo phao cứu sinh tại Hà Nội. Tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng có thực sự đơn giản như bạn nghĩ khi mà sản phẩm thật - giả đang được bán tràn lan trên thị trường?

Địa chỉ mua bán loa pin cầm tay TOA giá rẻ tại Hà Nội

Loa cầm tay là một thiết bị âm thanh quen thuộc được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Nổi bật trên thị trường hiện nay có TOA, thương hiệu chuyên sản xuất loa pin cầm tay chất lượng, giá cả phải chăng đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy mua loa cầm tay TOA ở đâu tại Hà Nội?

Áo phao cứu sinh tự thổi là gì? Giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Chắc hẳn có nhiều bạn đang thắc mắc về áo phao tự thổi là gì, cách hoạt động như thế nào? Có nên mua hay không và giá cả ra sao? Để biết chi tiết, mời tham khảo bài chia sẻ dưới đây.

Kinh nghiệm chọn mua robot vệ sinh hồ bơi tốt nhất

Robot hồ bơi là thiết bị thông minh có chức năng tự động hút và loại bỏ chất bẩn, cặn bẩn, mảnh vụn, rác trên khu vực thành và đáy hồ hiệu quả mà không cần tới sự can thiệp của con người. Tuy nhiên để lựa chọn được thiết bị phù hợp và đạt hiệu suất làm việc tốt nhất không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm để khách hàng có thể chọn mua được thiết bị robot vệ sinh tốt nhất cho hồ bơi của mình nhé.

7 tiêu chí quan trọng để lựa chọn thang bể bơi phù hợp

Là một thiết bị không thể thiếu tại hồ bơi, thang bể bơi không chỉ phục vụ nhu cầu lên xuống mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho công trình của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn thiết bị này sao cho phù hợp luôn là bài toán khó của không ít khách hàng hiện nay. Để giải quyết được vấn đề này, mời bạn theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

5 Tiêu chí chọn mua bàn hút đáy vệ sinh hồ bơi không phải ai cũng biết

Hiện nay, bàn hút đáy vệ sinh hồ bơi trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã, nguồn gốc xuất xứ và giá cả,.. khiến cho người dùng phổ thông khó lựa chọn. Để giải quyết vấn đề này theo cách đơn giản nhất, Kidopool sẽ chia sẻ một số tiêu chí quan trọng khi mua bàn hút bể bơi trong bài viết dưới đây.

Review thông tin & Giá Vé bể bơi Thái Hà

Bể bơi tại khu vực Hà Nội mọc lên ngày một nhiều (có thể tham khảo 10 bể bơi bốn mùa chất nhất tại Hà Nội), trong đó bể bơi ở Thái Hà là nơi luôn nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt bởi giá vé, chất lượng nước. Tuy nhiên, những đồn đoán đó về bể bơi Thái Hà có thực sự chính xác, hãy tham khảo bài review đánh giá dưới đây.
<< < 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 > >>

Để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ