Tin tức

Hướng dẫn đầy đủ quy trình thay cát lọc cho hồ bơi

Bình lọc chỉ là một thiết bị chứa nước không hơn không kém, còn Cát lọc mới là phương tiện chính tham gia vào quá trình làm sạch cho nguồn nước bể bơi. Chính vì vậy, muốn duy trì nước bể bơi trong sạch, ít phải dùng đến hóa chất, tiết kiệm chi phí xử lý vệ sinh, bảo trì bảo dưỡng,.. hãy nên chú ý thay cát cho bình lọc theo định kỳ.

Phèn PAC là gì? Cách pha phèn PAC xử lý nước hiệu quả

Phèn PAC là một loại phèn nhôm tồn tại ở dạng cao phân tử được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới như: Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản,...ứng dụng trong xử lý nước thải, xử lý nước sinh hoạt và đặc biệt là xử lý nước cấp.

Hướng dẫn vệ sinh bình lọc cát hồ bơi hiệu quả (CÓ KÈM ẢNH)

Bình lọc cát được ví như "quả thận" trong cơ thể con người, thiết bị này quyết định đến 80% chất lượng nước của một hồ bơi. Vì vậy, nếu không bảo trì bình lọc cát hồ bơi đúng cách, theo định kỳ thì nguồn nước của bạn sẽ mau chóng nhiễm bẩn và kèm theo đó là một chuỗi hệ lụy gây tốn kém thời gian, tiền bạc, công sức,..

#10 Mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn ĐẸP, GIÁ HẠT RẺ

Hiện nay có rất nhiều mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn được thiết kế hiện đại, bắt mắt. Vậy để chọn được loại gạch đẹp nhất, giá rẻ? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn 10 mẫu gạch thông dụng nhất để bạn có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

Có hay không hóa chất làm trong nước hồ bơi?

Hiện nay, trên thị trường đồn thổi khá nhiều về những loại hóa chất có tác dụng làm trong nước hồ bơi nhanh chóng, hiệu quả lâu dài, mà lại còn rất tiết kiệm. Vậy thực hư ra sao, có nên mua hóa chất bể bơi này để sử dụng hay không? Mời đọc tiếp trong bài viết dưới đây.

Tiêu chuẩn IP là gì? IP67, IP68 là gì? So sánh tiêu chuẩn chống nước IP67 và IP68, nên chọn chỉ số IP nào

Một trong những tính năng phổ biến các thiết bị thông minh hiện nay là khả năng chống nước và kháng bụi theo tiêu chuẩn IP. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về các ký hiệu và thông số trên, nó được xếp hạng dựa trên những tiêu chí và tiêu chuẩn nào? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu kỹ hơn nhé.

CuSO4 là gì, CuSO4.5H2O là gì, phân biệt đồng sunfat ngậm nước và đồng khan

Đồng Sunfat hợp chất của Đồng (Cu2+) và gốc Sunfat (SO42-) tồn tại ở hai dạng khan và ngậm nước. Trong bài viết này ta sẽ tìm hiểu về các loại đồng ngậm nước, đồng khan CuSO4 là gì, màu sắc, đặc điểm nhận biết.

Đồng Sunfat gói 1kg với độ tinh khiết 24.5% có giá bao nhiêu?

Đồng Sunfat hay còn gọi với tên quen thuộc là phèn xanh, đá xanh, muối đồng, thuốc đồng,.. là hợp chất của Đồng (ký hiệu Cu) với gốc Sunfat (ký hiệu SO4) ngậm 5 lần nước (ký hiệu H2O). Vậy giá Đồng Sunfat gói 1kg là bao nhiêu, mua ở đâu chất lượng uy tín?

Xút là gì, mua ở đâu? #03 lưu ý phải nhớ khi sử dụng Xút NaOH

Xút được biết đến là hóa chất có đóng góp lớn trong nhiều ngành công nghiệp như: sản xuất giấy, dệt nhuộm, luyện kim, làm chất tẩy rửa, xử lý nước và tơ nhân tạo.. (mời đọc chi tiết hơn tại: 8 Ứng dụng tuyệt vời nhất của NaOH). Vậy xút là chất gì, để sử dụng xút cần phải lưu ý và đáp ứng những yêu cầu quan trọng gì? Mời tham khảo chi tiết trong bài chia sẻ kiến thức dưới đây.

Đồng Sunfat là gì? Tiêu thụ 275.000 tấn/năm - Vậy muối đồng sunfat có ứng dụng và tác dụng là gì?

Đồng sunfat hay phèn xanh đều là tên gọi của hợp chất CuSO4.5H2O, nó được ứng dụng khá phổ biến trong cuộc sống và cả trong các ngành công nghiệp trên toàn thế giới ở mức khoảng 275.000 tấn/năm.

Để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ