Tin tức

H2O2 - Hydrogen Peroxide là gì? #06 Bật mí ít ai biết về hóa chất Hydrogen Peroxide

Có khá nhiều người thường xuyên lên các trang mạng tìm kiếm câu trả lời cho Hydrogen Peroxide là gì hay công thức hóa học H2O2 là của chất gì. Số khác lại muốn tìm hiểu rõ hơn về nước Oxy già là gì, những giá trị sử dụng trong đời sống, mua ở đâu, giá bao nhiêu,..

NaOH hay Sodium Hydroxide là gì? Ứng dụng của NaOH trong đời sống

NaOH hay còn gọi là Sodium Hydroxide được dùng làm hóa chất xử lý nước bể bơi rất phổ biến hiện nay. Dung dịch NaOH làm quỳ tím chuyển màu sang xanh. Vậy NaOH là chất gì, những ứng dụng của NaOH (Sodium Hydroxide) là gì, để biết mời bạn tham khảo tài liệu sưu tầm bên dưới.

Thi công ốp lát gạch mosaic hồ bơi với 5 bước đơn giản

Gạch mosaic là vật liệu trang trí ốp lát số 1 cho hồ bơi bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chống thấm tuyệt đối, tính thẩm mỹ cao, dễ dàng lau chùi vệ sinh,.. Bài viết dưới đây sẽ nói về cách thi công ốp lát gạch mosaic đúng quy chuẩn là như thế nào, những trọng tâm cần lưu ý khi thực hiện ốp lát gạch mosaic bể bơi.

Bể bơi bốn mùa là gì? Top 10 bể bơi 4 mùa chất nhất ở Hà Nội

Bể bơi bốn mùa là một xu thế kinh doanh nổi bật hiện nay mà nhiều nơi đã và đang thực hiện, áp dụng triệt để. Vậy bể bơi 4 mùa là gì, cách thức hoạt động như thế nào, có tốn kém không,..? Hãy cùng tìm hiểu tất tật từ A - Z trong bài dưới đây.

Tất cả những gì bạn cần biết về Bể bơi vô cực (Infinity Pool)

Thiết kế tinh xảo với cạnh viền biến mất, mang lại cảm giác vô tận, bể bơi hồ bơi vô cực đang là xu hướng xây dựng hàng đầu hiện nay, khẳng định lối sống xa xỉ, đẳng cấp bậc nhất hiện nay. Trong bài này, chúng tôi sẽ tổng hợp tất tật từ A - Z kiến thức về bể bơi vô cực nó là gì, nguồn gốc, cấu trúc, chi phí xây dựng, cách hoạt động,..

Phương Pháp Chống Thấm Bể Bơi Triệt Để Tốt Nhất Hiện Nay

Rò rỉ trong bể bơi hồ bơi là một sự cố rất phổ biến, để lại nhiều hậu quả cực kỳ nghiêm trọng về lâu dài, khó xác định nguyên nhân, vị trí dột và thường khá tốn kém khi sửa chữa hay thuê dịch vụ. Chống thấm bể bơi nhìn qua thì có vẻ đơn giản nhưng để đảm bảo tối ưu nhất nó phải được thi công bởi những kỹ sư có trình độ, áp dụng công nghệ - vật liệu chống thấm tiên tiến, tuân theo một quy trình chống thấm nghiêm ngặt..

Bảo trì hồ bơi gồm những gì? Khi nào cần bảo trì hồ bơi? Chi phí có đắt không?

Bảo trì cho hồ bơi không phải là công việc đơn giản, tuy nhiên nếu bạn không muốn tốn kém chi phí cho việc thuê dịch vụ thì vẫn có thể tự tìm hiểu và làm theo những chỉ dẫn dưới đây.

Gạch mosaic là gì? Ưu nhược điểm từng loại Gạch mosaic | Báo giá chi tiết

Nghiên cứu tìm hiểu về gạch mosaic trước khi ốp lát trang trí không gian là điều cực kỳ cần thiết. Màu sắc chưa đủ để đưa ra quyết định lựa chọn đâu là mẫu gạch phù hợp, vẫn còn rất nhiều yếu tố khác nữa mà chúng ta phải quan tâm và bài chia sẻ chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thiện điều đó.

Đèn âm nước là gì? #05 lý do tuyệt đối không nên mua đèn âm nước giá rẻ

Đèn âm nước là thiết bị được sử dụng rất phổ biến hiện nay bởi giá trị thẩm mỹ to lớn mà nó đem lại cho mỗi công trình hồ bơi, bể cảnh, đài phun nước nghệ thuật. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu về đèn âm nước là gì, những mẫu đèn LED âm nước giá tốt đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Tất tật A - Z về các thiết bị trong hệ thống lọc nước hồ bơi tuần hoàn

Hệ thống lọc nước hồ bơi tuần hoàn có tốt thì mới cho ra chất lượng nước sạch - an toàn. Vậy hệ thống lọc nước hồ bơi là gì, bao gồm những thiết bị, hoạt động ra sao, cách vận hành hiệu quả là gì? Hãy tìm hiểu tất tật ngay trong bài chia sẻ kiến thức dưới đây.

Để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ