Tin tức

Kidopool sở hữu Công nghệ xử lý nước hồ bơi nào? Có tốt không?

Công nghệ xử lý nước hồ bơi là những thiết bị giữ cho nguồn nước luôn Trong Vắt, Sạch Sẽ và An Toàn. Vậy đó là những công nghệ gì, bạn đã trang bị đủ hay còn thiếu thiết bị bể bơi nào? Hãy xem ngay trong bài viết dưới đây.

Quy trình xử lý nước hồ bơi chuyên nghiệp với hóa chất?

Xử lý nước bể bơi là một hoạt động diễn ra thường xuyên trong suốt quá trình hồ bơi hoạt động. Để tiết kiệm thời gian, giảm thiểu khả năng sai sót dẫn tới các vấn đề không mong muốn người ta thường tuân theo một quy trình xử lý nước bể bơi tiêu chuẩn nào đó. Nếu bạn chưa biết hãy tham khảo ngay dưới đây.

Học cách xử lý tảo xanh triệt để 99% với 5 bước cực kỳ quan trọng

Tảo xanh (hay tảo lam) là một loại tảo độc, nó thường xuất hiện trong các môi trường nước như ao nuôi tôm cá, hồ bơi, bể nước,.. Chúng rất dễ bùng phát và nở rộ nếu không biết cách kiểm soát và xử lý Tảo xanh sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng.

Sô đa Na2CO3 là gì? Tác dụng KHÔNG NGỜ của Soda trong xử lý nước ít ai biết đến

Sô đa được biết đến dưới dạng tinh thể màu trắng mùi nồng và dễ chảy nước nhưng đấy chỉ là một vài đặc điểm vật lý. Vẫn còn rất nhiều thú vị về hóa chất soda mà bạn chưa biết, đừng bỏ lỡ kiến thức này trong bài "Sô đa Na2CO3 là chất gì? Những tác dụng của Soda Ash Light là gì?".

Những thiết bị bể bơi phải sắm khi xây dựng bể bơi gia đình mà bạn không thể bỏ qua

Lên kế hoạch để xây dựng một bể bơi gia đình chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những thiết bị bể bơi cần thiết, ít nhất là những thiết bị này. Hãy cùng Kidopool xem thiết bị bể bơi gia đình bao gồm những gì để nó có thể hoạt động được trong bài viết này nhé!

Bảng báo giá thiết bị bể bơi KIDOPOOL | HOT MODEL | 2019

Vậy làm sao để dự trù được chi phí đầu tư thiết bị cho công trình? Hãy tham khảo ngay báo giá thiết bị bể bơi mà Kidopool chia sẻ công khai dưới đây.

Thiết bị lọc nước bể bơi tuần hoàn gồm những gì, hoạt động thế nào?

Một hồ bơi muốn giữ được nguồn nước trong sạch và an toàn cho sức khỏe người sử dụng cần trang bị các công nghệ lọc tuần hoàn hàng đầu hiện nay. Vậy thiết bị lọc nước bể bơi bao gồm những gì, nó hoạt động ra sao, hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Cách chọn máy lọc nước hồ bơi cho gia đình với #03 bước đơn giản

Chọn sai bộ lọc, nước hồ bơi sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn, xuất hiện rêu tảo, bị đục, đổi màu,... Ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ, sức khỏe người bơi, tốn nhiều tiền, thời gian, công sức cho việc xử lý... Vậy làm sao để chọn được máy lọc nước hồ bơi gia đình phù hợp với dung tích bể hay một con bơm? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc đó cho bạn.

Máy lọc nước bể bơi thông minh là gì? #05 lý do bạn nên sở hữu ngay cho mình

Bộ lọc là trái tim của mọi hồ bơi và bình lọc cát đóng vai trò chính trong hệ thống lọc tuần hoàn. Tuy nhiên, thời gian gần đây các thiết bị máy lọc nước bể bơi thông minh đang là tâm của sự chú ý. Nhiều người cho rằng nó có thể thay thế toàn bộ phương pháp lọc truyền thống rườm rà, tốn kém nhờ sở hữu nhiều cải tiến vượt trội. Vậy thực hư ra sao, bạn có muốn biết thêm thông tin về thiết bị lọc thông minh này? Hãy cùng Kidopool đi tìm hiểu chi tiết trong chủ đề bài viết dưới đây.

Mua thiết bị bể bơi chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

Kidopool thuộc công ty Hanteco Việt Nam, trụ sở chính tại Hà Nội và chi nhánh ở Hồ Chí Minh nhằm nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Giúp khách hàng có thể trải nghiệm thiết bị bể bơi chính hãng do Kidopool phân phối một cách đơn giản bằng cách liên hệ về hotline tư vấn. Chúng tôi sẽ xác nhận đơn hàng và giao hàng tận nơi với thời gian nhanh nhất.

Để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ