Tin tức

Máy thổi khí con sò là gì? 4 điều cần biết khi mua bất cứ chiếc máy thổi khí đầu con sò nào

Máy thổi khí con sò là một trong những thiết bị có tính ứng dụng rất cao, phổ biến trong các ngành công nghiệp xử lý nước, ngành bể bơi, ngành thủy sản,.. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy thổi khí con sò với nhiều cải tiến vượt trội, đa dạng mức giá thành.

Clorin là chất gì? #03 loại Pool Chlorine được sử dụng nhiều nhất cho bể bơi

Để khử trùng nước người ta thường dùng các sản phẩm của Clo (hay còn gọi là Clorin) bởi Clo sở hữu tính oxy hóa rất mạnh, có thể tồn tại dưới dạng tự do. Trong bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về Clorin là chất gì, khái niệm Pool chlorine là gì, những loại tốt nhất thường được dùng trong xử lý nước hồ bơi?

Đây là lý do nước hồ bơi của bạn bị đục? Hướng dẫn A - Z các cách xử lý nước hồ bơi bị đục

Bài chia sẻ này là tổng hợp tất cả các kiến thức, kinh nghiệm xử lý nước bể bơi mà Kidopool muốn gửi tới bạn đọc để bạn có được một khái niệm chính xác về nước hồ bơi bị đục là như thế nào, nguyên nhân, cách xử lý và phòng tránh.

Cách nhanh nhất cho bạn để xử lý nước hồ bơi có độ pH cao

Nước có nồng độ pH cao là một vấn đề khá thường xuyên và dễ xảy ra ở trong mọi lĩnh vực như bể bơi, nuôi trồng thủy sản, ao hồ, bể cá,.. Môi trường pH cao không thuận lợi cho việc xử lý nước, rong rêu tảo dễ xuất hiện gây hiện tượng nước đục, ô nhiễm,...

3 cách đo nồng độ pH nhanh chóng, độ chính xác cao cho hồ bơi

Độ pH được nhắc đến khá nhiều trong nước (sinh hoạt, nước bể bơi, nước ao hồ nuôi trồng thủy sản,...), trong đất, trên da của chúng ta,... Bài viết này chúng ta sẽ đi tìm hiểu một vài dụng cụ đo độ pH của nước tốt nhất hiện nay cùng cách đo độ pH trong nước như thế nào để thu được kết quả chính xác với từng sản phẩm nhé!

Oxy già là chất gì? #15 Tác dụng trời ban của Oxy già trong làm đẹp và đời sống

Tác dụng của oxy già trong đời sống thực sự rất nhiều, nhưng có lẽ bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi 15 tác dụng của oxy già mà tôi nhắc đến trong bài viết sau đây. Nào hãy cùng đi tìm hiểu xem oxy già là gì và nó có tác dụng gì nhé!

Thông tin cần biết về công ty Midas Pool & Fountain Products và nhà phân phối tại Việt Nam

Trong ngành nghiên cứu & sản xuất thiết bị bể bơi không thể bỏ qua cái tên MIDAS, một thương hiệu danh tiếng đến từ Châu Âu gắn liền với những thành công trong suốt hơn 40 năm hoạt động để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới như hiện nay.

Rửa ngược bể bơi là gì? Cách thực hiện rửa ngược hiệu quả nhất

Rửa ngược là quá trình làm sạch hoàn toàn bộ lọc của bể bơi bằng phương pháp đảo ngược dòng nước để xả loại bỏ các chất gây ô nhiễm. Với cách rửa ngược này, bạn không phải làm sạch bộ lọc theo cách thủ công và thường chỉ mất vài phút để thực hiện và đạt hiệu quả làm sạch nhanh chóng.

Ông Marco Schneider đại diện thương hiệu Midas đến thăm quan và làm việc tại Hanteco

Ngày 26/3/2018, Công ty Hanteco Việt Nam đã vinh dự đón tiếp Ông Marco Schneider - Giám đốc kinh doanh đại diện thương hiệu Midas đến thăm văn phòng công ty và trực tiếp trao đổi công việc

4 mẹo bảo trì bể bơi giữ cho bể của bạn luôn sạch đẹp

Bể bơi là một công trình được xây dựng nhằm để bạn vui chơi, giải nhiệt trong những ngày nắng nóng của mùa hè. Bởi vì thế mà hồ bơi của bạn phải luôn sạch sẽ và an toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Bảo trì bể bơi thường xuyên là cách duy nhất để giữ cho bể bơi luôn sạch sẽ và hoạt động tối ưu nhất. Chỉ cần một vài bước đơn giản dưới đây để bạn giữ bể bơi luôn trong sạch sẵn sàng tận hưởng bất cứ lúc nào bạn muốn.

Để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ